Chính sách bảo hành
***** QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI DI ĐỘNG HÀ THÀNH *****
Di Động Hà Thành rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Di Động Hà Thành hi vọng chính sách đổi trả – bảo hành tại Di Động Hà Thành cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Hotline tiếp nhận bảo hành : 09717.56555 – 09479.88688
Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0968.205.222
I. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TRONG 10 NGÀY ĐẦU
* Điều kiện đổi trả :
- Máy: Có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua. Còn tem bảo hành, không xước xát, không dán decal, hình trang trí.
- Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
- Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account, Samsung Account…
II. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH
- Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 9h00 – 18h hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định nhà nước)
- Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, Mi cloud…
- Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, Di Động Hà Thành chỉ nhận lại máy trần.
- Máy phải còn nguyên tem của Hãng & Di Động Hà Thành
III. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Sản phẩm không có tem bảo hành của Di Động Hà Thành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.
- Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp.
- Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).
- Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.
- Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 3-10 ngày (tùy vào từng lỗi nặng hay nhẹ) kể từ khi Di Động Hà Thành nhận máy từ khách hàng. Nếu trong 7 ngày không bảo hành được Di Động Hà Thành sẽ liên hệ với quý khách báo tình trạng máy và đưa ra phương án giải quyết.
- Không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 30 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.
* Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.
***** Chào Mừng Bạn Đến Với Di Động Hà Thành *****
Xin cảm ơn quý khách hàng !